วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

การบันทึกงานวิดีโอ(video) ที่เราทำเก็บไว้เพื่อแก้ไขในโอกาศต่อไป

      เมื่อเราทำการตััดต่อวิดีโอเราควรบันทึกงานที่เราทำไว้เป็นช่วงนะครับ เผื่อไฟดับ คอมเสีย จะได้ไม่เสียใจตาม
วิธี Save งานเก็บไว้ทำดังนี้
1.ไปที่ Menu Bar >File>Seve ดังรูป

จะขี้นหน้าต่างขึ้นมาดังนี้
1.เลือกตำแหน่งที่จะทำการบันทึก
2.ตั้งชื่องานของเรา
3.เลือกบันทึกเป็นแบบ VSP
4.กดที่ Save เพื่อบันทึก

การเปิดงานวิดีโอที่เราบันทึกไว้ขึ้นมาแก้ไข ทำได้ดังนี้

1.ไปที่ MenuBar >Open Project

2.เลือกตำแหน่งที่เราเก็บไฟล์ๆไว้
3.เลือกไฟล์ที่ต้องการเปิด
4.คลิก Open


เราก็จะได้งานที่เราเคยบันทึกไว้มาทำต่อดังรูปด้านล่าง
Olá! Se você ainda não assinou, assine nosso RSS feed e receba nossas atualizações por email, ou siga nos no Twitter.
Nome: Email:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น